11 thg 5, 2016

Vé máy bay đi Bali

Bali là một trong những điểm đến nổi tiếng với những khung cảnh đẹp tuyệt vời hấp dân đông đảo du khách bởi những bãi biển với làn nước trong xanh, những bờ biển cát trắng trải dài vô tận và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Bạn đã chuẩn bị cho mình một hành trình đi du lịch đến Bali chưa, nếu chưa hãy cùng đại lý Eva Air mua vé máy bay đi Bali giá rẻ để khám phá trải nghiệm nền văn hóa và các điểm đến thú vị của Bali.


Bali là một trong những hòn đảo của miền nhiệt đới với những bãi biển đẹp mê hồn, những khu rừng đước bao quanh, về đêm cuộc sống nơi đây rất tập nập nhộn nhịp và còn là nơi nghỉ dưỡng của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới nhung nơi đây khá đắt đỏ. Bali với những bãi biển đẹp, cắt trắng làn nước biển trong vắt dưới trời xanh thẳm tạo nên cho Bali một vẻ đẹp quyến rũ làm mê mẫn bao nhiêu lòng du khách.

Du lịch Bali cuốn hút du khách bởi những khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp, rất yên bình, những khu resort sang trọng hấp dẫn được thiết kế một cách thân thiện với môi trường. Người dân Bali thường di chuyển trên thuyền gỗ rất truyền thống với hai thanh ngang để giữ thang bằng. Những người phụ nữ thường ăn mặc với trang phục truyền thống để đi dâng lễ tại đền chùa vào mỗi sớm mai.Không những thế Bali còn nổi tiếng với ngôi đèn thờ liêng thiêng cổ kính có từ hàng ngàn năm nay.

Bảng giá vé máy bay đi Bali

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:


Nếu bạn muốn có một hành trình đầy thú vị nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí thì bạn nên đặt mua vé đi Bali sớm trước 2 đến 3 tháng để có mức giá ưu đãi. Hãy gọi cho chúng tôi nếu như bạn có yêu cầu gì hay cần thêm thông tin gì chúng tôi sẽ giải đáp.

* Tham khảo thêm:

0 nhận xét: