10 thg 5, 2016

Vé máy bay đi Côn Đảo

Côn Đảo là một trong những hòn đảo đầy thơ mộng vươn mình ra biển đông sở hữu những vẻ đẹp hấp dẫn và là địa điểm quyến rũ nhất tại Việt Nam luôn thu hút khá nhiều du khách thăm hàng năm. Côn Đảo xứng đáng là điểm dừng chân kế tiếp của mỗi du khách khi đi du lịch, hãy tận hưởng chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ ngay hôm nay nhé!


Côn Đảo là một trong những 9 hòn đảo bí ẩn nhất trên thế giới, cảnh quan xinh đẹp, những bãi biển tuyệt đẹp, mang trong mình vẻ hoang sơ lắng đọng và là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, lộng lẫy. Không những thế Côn Đảo còn những bờ biển cát trắng mịn trải dài bất tận cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Côn Đảo là địa điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tham quan sẽ giúp khách du lịch khám phá được những nét đẹp của tự nhiên, đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Du lịch Côn đảo khách du lịch không thể bỏ qua một địa điểm hết sức tuyệt vời như Bãi biển Đầm Trâu là một trong những bãi biển hấp dẫn đẹp nhất trong số 20 bãi biển tuyệt vời của vùng đất Côn Đảo. Khi đến bãi biển Đầm Trâu, khách du lịch sẽ cảm thấy được những vẻ đẹp của làn nước biển trong xanh ngắt, bờ cát trắng mịn trải dài vô tận, những rạn san hồ với rất nhiều màu sắc và những khu rừng nguyên sinh xanh mướt, không những thế bạn còn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn nơi biển, đảo.

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:



Để hành trình du lịch biển đảo đầy ắp những trải nghiệm thú vị hấp dẫn mang đến cho bạn những chuyến đi ý nghĩa nhất. Nếu bạn không muốn kế hoạch của mình bị gián đoạn thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua vé đi Côn Đảo giá rẻ.

* Tham khảo thêm:

0 nhận xét: