18 thg 1, 2018

Dịch vụ xin visa du lịch Trung Quốc

Bạn đang có kế hoạch du lịch đến Trung Quốc nhưng vẫn chưa nắm rõ giấy tờ, thủ tục xin visa? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ làm visa nhanh, uy tín. Tất cả mọi thắc mắc sẽ được giải quyết khi đến với dịch vụ xin visa du lịch Trung Quốc của phòng vé máy bay Eva Air.

Dịch vụ xin visa du lịch Trung Quốc

Chúng tôi cung cấp dịch vụ xin visa Trung Quốc với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và mức chi phí cạnh tranh chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục visa để sớm đến Trung Quốc.

Bạn cần đi du lịch nhưng vẫn chưa biết cách làm thủ tục xin visa Trung Quốc như thế nào? Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay.

Khi xin được visa bạn hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Trung Quốc để thoải mái tham quan, mua sắm, du ngoạn khám phá đất nước Trung Quốc tìm kiếm những thiên đường ẩm thực như những địa điểm ăn uống đường phố hay nhà hàng nổi tiếng.

Hồ sơ xin visa Trung Quốc du lịch cho người Việt Nam

  • Bản chính hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng
  • 02 ảnh thẻ 4x6 được chụp gần đây
  • Bản sao y sổ hộ khẩu
  • Nếu là nhân viên: Xác nhận việc việc làm, đơn xin nghỉ phép đi du lịch
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: Bản sao giấy phép kinh doanh có công chứng
Đây là loại visa 3 tháng 1 lần và được lưu trú 15 ngày hoặc 30 ngày. Thời gian làm visa là 5 đến 7 ngày không tính thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ.

Tham khảo thêm: Chi tiết hồ sơ và thủ tục xin visa Trung Quốc đơn giản

Để tiết kiệm thời gian và mức chi phí bạn có thể sử dụng dịch vụ xin visa du lịch Trung Quốc của chúng tôi. Nếu trong quá trình chuẩn bị hồ sơ cần hỗ trợ thêm thông tin gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét: