14 thg 5, 2016

Vé máy bay đi Hong Kong

Hong Kong là một trong những điểm du lịch đắt đỏ xa xỉ cao cấp bậc nhất của Trung Quốc bởi mức sống và chi phí sinh hoạt dịch vụ rất cao. Hãy trải nghiệm chuyến du lịch đến Hong Kong đầy nhũng điều thú vị hấp dẫn cùng vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ tại đại lý Eva Air ngay hôm nay nhé!


Hong Kong không chỉ được biết đến là một trong những thành phố có sự giao thoa hài hòa của một nền văn hóa Đông Tây mà còn là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nổi tiếng nhất Châu Á. Hong Kong hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi miền trên đất nước ghé thăm bởi những khung cảnh đẹp, vẻ đẹp độc đáo của những danh lam thắng cảnh  và nền văn hóa lịch sử vô cùng đặc sắc. Đến Hong Kong bạn sẽ cảm thấy sự nhộn nhịp tấp nập của một thành phố hiện đại và không khí sôi động của rất nhiều lễ hội nổi tiếng.

Du lịch Hong Kong không nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên mà  hấp dẫn du khách bởi các điểm du lịch nổi tiếng những trải nghiệm tuyệt vời như ngắm thành phố từ chín tầng mây tại tòa nhà cao nhất sky 100,lên đỉnh núi The Peak để nói lời yêu, gặp những thần tượng ở đại lộ ngôi sao, tại Disneyland bạn như được sống lại tuổi ấu thơ, bình yên bên vịnh Victoria,khám phá đại dương muôn màu tại công viên hải dương và vô số các địa điểm khác cũng không kém phần nổi tiếng.

Bảng giá vé máy bay đi Hong Kong

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:



Nếu như khách du lịch đi tham quan trong nước nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ thì hãy xách balo đến đại lý Eva Air hoặc gọi điện cho chúng tôi để mua vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ để thực hiện hành trình ra nước ngoài đến với đất nước Hong Kong.

* Tham khảo thêm:

0 nhận xét: