13 thg 5, 2016

Vé máy bay đi Myanmar

Bỏ đi những không khí ồn ào tấp nập nhộn nhịp để đến với một đất nước thanh bình với những vẻ đẹp chứa đựng những bí ẩn và cuốn hút bởi hàng ngàn ngôi đền chùa nổi tiếng linh thiêng. Myanmar sẽ là điểm đến tiếp theo trong kì nghỉ sắp tới, bạn có thể mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ tại đại lý Eva Air để khám phá nhiều điều kì thú và hấp dẫn của đất nước chùa chiền linh thiêng này.


Myanmar là một trong những  đất nước có rất nhiều ngôi đền chùa, tháp vàng rực rỡ ở khắp nơi cùng với một nền lịch sử lâu đời, nền văn hóa truyền thống được lưu giữ một cách cẩn thận đã tạo nên cho đất nước Myanmar một vẻ đẹp đầy huyền bí và vô cùng độc đáo. Myanmar là một trong những đất nước phật giáo với những công trình kiến trúc và nền văn hóa mang đậm màu sắc tôn giáo. Không những thế Myanmar còn có những phong cảnh tươi đẹp và sự thân thiện lòng hiếu khách luôn để lại cho du khách những ấn tượng khóa quên.

Du lịch Myanmar bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đền chùa lộng lẫy độc đáo, những phong cảnh đẹp tuyệt vời những vẫn còn những nét hoang sơ và một sự bình yên tĩnh lặng mà không nơi nào có được. Đây là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những đôi chân đam mê du lịch thích trải nghiệm khám phá những điều thú vị. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây.

Bảng giá vé máy bay đi Myanmar

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:



Đến đất nước Myanmar khách du lịch nên mang theo tiền mặt vì ở đây không thanh toán bằng thể tín dụng. Để có một hành trình đây ắp những trải nghiệm thú vị cùng những khoảnh khắc đáng nhớ bằng một chuyến đi bạn nên gọi cho chúng tôi để mua vé đi Myanmar giá rẻ.

* Tham khảo thêm:

0 nhận xét: